top of page
Blog: Blog2
Rechercher
  • Photo du rédacteurdieniatiem95

Dịch vụ vận chuyển hàng hóa đi Hà Nội bằng tàu hỏa

Hiện nay có rất nhiều hình thức để có thể vận chuyển, chuyển phát nhanh hàng hóa từ TPHCM đi ra Hà Nội để khách hàng lựa chọn. Nhưng trong đó phương thức vận chuyển hàng hóa từ TPHCM đi Hà Nội bằng tàu hòa là một trong những phương thức vận chuyển an toàn và giá rẻ nhất hiện nay. Vận tải Proship là đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng hóa bằng tàu hỏa uy tín, chất lượng tại TPHCM. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dịch vụ chuyển hàng bằng tàu hỏa thông qua bài viết sau đây:

Chuyển hàng ra Hà Nội bằng tàu hỏa

- Việc chuyển hàng đi Hà Nội đã quá quen thuộc với mọi người rồi. Hiện nay, cũng có nhiều cách chuyển hàng đi Hà Nội và một trong những cách phổ biến đó là dịch vụ gửi hàng đi Hà Nội bằng tàu hỏa, xe lửa.

- Ngoài việc, các toa tàu hành khách thì cũng còn khá nhiều các toa tàu khác phụ trách vận chuyển hàng đi Hà Nội theo hình thức bằng đường sắt.

- Hình thức chuyển hàng ra Hà Nội bằng tàu hỏa này đã có từ khá lâu rồi, từ thời kỳ bao cấp đến hiện tại nó vẫn là một loại hình chuyển hàng đi Hà Nội giá rẻ mà khá nhiều doanh nghiệp hoặc cá nhân có nhu cầu đều sử dụng.

- Với trở ngại khá lớn về mặt sắp xếp hàng hóa cũng như phân phối hàng hóa đến tận nơi khách hàng thì xét về nhiều mặt khác có thể thấy vấn đề gửi hàng đi Hà Nội bằng tàu hỏa cũng khá là tiện lợi.

- Và đây được xem là dịch vụ chuyển hàng ra Hà Nội cạnh tranh lớn nhất đối với cùng loại dịch vụ vận chuyển hàng đi Hà Nội nhưng bằng xe tải thùng mui bạt hay bằng xe khách tại các Bến xe, Bãi xe.

- Và dĩ nhiên, ở Proship tức là chành xe chuyển hàng đi Hà Nội của chúng tôi đây, cũng có dịch vụ chuyển hàng đi Hà Nội bằng tàu hỏa lẫn xe tải,..



Ưu và nhược điểm của dịch vụ gửi hàng đi Hà Nội bằng tàu hỏa?

Việc chuyển hàng ra Hà Nội bằng tàu hoả đã có từ khá lâu, kể từ khi tàu hoả hay gọi là xe lửa ra đời thì gửi hàng ra Hà Nội bằng tàu hoả này đã phổ biến hơn, nó cạnh tranh nhiều với việc gửi hàng từ TPHCM ra Hà Nội bằng xe tải thùng hoặc bằng tàu biển.

Và khi nhắc đến vấn đề chuyển hàng ra Hà Nội bằng tàu hoả thì cũng có cái lợi & cái khó của nó. Cụ thể như thế nào, hãy cùng tìm hiểu sau đây.


Ưu điểm

- Vấn đề vận chuyển hàng hóa từ TPHCM ra Hà Nội bằng tàu hoả đã hoạt động trong một thời gian rất dài nên dẫn đến có nhiều doanh nghiệp để đáp ứng nhu cầu, kinh nghiệm trong quá trình vận chuyển hàng của họ tốt hơn, kỹ càng hơn, an toàn hơn.

- Do đó củng có thể giá gửi hàng hóa đi Hà Nội bằng tàu hoả củng khá rẻ so với giá xe gửi hàng đi Hà Nội bằng đường bộ hoặc đường hàng không, tính theo mặt bằng chung thì có thể giá rẽ hơn 15 – 35% đó bạn.


Nhược điểm

- Nếu như ai đã từng một lần gửi hàng ra Hà Nội bằng tàu hỏa sẽ hiểu thời gian vận chuyển tương đối lâu, có thể mất cả tuần, đôi khi có thể lên đến nữa tháng hàng mới tới nơi.

- Do mỗi toa tàu chỉ có trọng lượng nhất định, do đó việc chất hàng sẽ không được như ý muốn cộng với sẽ không vận chuyển được những mặt hàng to lớn.

- Đặc biệt những loại hàng hóa nguy hiểm, dễ cháy nổ thì sẽ không thể vận chuyển hàng tàu hỏa được. Việc này đã ảnh hưởng khá nhiều đến các doanh nghiệp sản xuất, phân phối, đặc biệt là những ngành sản xuất hóa chất hoặc dung dịch vì hàng hóa của họ luôn nặng và nhiều.

- Chưa kể điểm tập kết lấy hàng hoá từ việc gửi hàng đi Hà Nội bằng tàu hoả khá phức tạp và khó khăn, nó không có linh hoạt vì vị trí nằm trong nội thành và điểm lấy hàng nhỏ, bé,...

- Cùng với việc ít điểm tập kết như việc vận chuyển hàng ra Hà Nội bằng xe tải thùng (ví dụ cần giao hàng trên tuyến Quốc Lộ 1A nằm tại Huyện thì thì tàu hảo không thể dừng lại được).

- Nhìn chung việc gửi hàng Hà Nội TPHCM bằng tàu hoả hoặc ngược lại đều khó khăn hơn so với việc gửi hàng từ TPHCM ra Hà Nội bằng xe tải thùng.


Nhưng cũng không thể phủ nhận rằng chi phí vận chuyển hàng hóa đi Hà Nội bằng tàu hoả lại rẽ hơn so với phương tiện khác, mà thị trường bây giờ cạnh tranh về chi phí rất mạnh nên việc chọn phương án tối ưu chi phí thì việc chuyển hàng Hà Nội bằng tàu hoả là cũng hợp lý cho một số doanh nghiệp đặc thù.


Và để tốt nhất cũng như giúp mọi người biết cụ thể hơn về giá cước cũng như thời gian chuyển hàng đi Hà Nội bằng tàu hoả cụ thể ra sao cho từng loại hàng hoá thì hãy gọi vào hotline 1900 1247 để chúng tôi tư vấn chính xác cũng như giúp việc chuyển hàng đi Hà Nội từ TPHCM bằng tảu hoả hoặc ngược lại luôn thuận lợi hơn.


Nguồn bài viết: http://bit.ly/chuyen-hang-di-ha-noi-bang-tau-hoa


9 vues0 commentaire
bottom of page